Răng bị ố vàng do màu thực phẩm như trà, cà phê…thích hợp với phương pháp tẩy trắng. Muốn biết tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có tốt không thì cần biết tẩy trắng răng áp dụng khi nào và trong trường hợp nào không được phép thực hiện tẩy trắng. 

Cách làm trắng răng bằng cà rốt tại nhà

Cà rốt chứa nhiều beta-carotene chống oxy hóa và được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể, vitamin C, K, B6, Biotin,… Vậy bọc răng sứ có bị hôi miệng khôngCà rốt có thể ăn sống, ép lấy nước uống hoặc nấu chín. Để có hàm trắng trắng, bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng bằng cà rốt như sau:


Ăn trực tiếp cà rốt sống: Bạn nên chọn và rốt có màu cam, vỏ hơi lì. Sau khi mua về thì rửa sạch, gọt vỏ và thái thành miếng rồi nhai kĩ. Cà rốt giòn và các vitamin cùng chất khoáng sẽ làm sạch răng, lấy đi những mảng bám trên răng.

Ngoài ăn sống, bạn có thể cho cà rốt vào máy ép và lấy nước. Để dễ uống hơn thì bạn cho thêm một chút đường. Việc sử dụng cà tốt thường xuyên còn giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ ung thư nhờ chất Polyacetylenes, Lycopene, và chống oxy hóa. Cà rốt còn sử dụng để ăn kiêng, giảm cân.

Điều bạn nên biết khi tẩy trắng răng bằng cà rốt

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng cà rốt tự nhiên nhờ khả năng làm sạch răng. Nhưng để răng trắng thì cần có sự tác động nhiều lần chà lên mặt răng. Vì thế, bạn phải áp dụng thường xuyên sau một thời gian mới có kết quả. Nếu như bạn muốn làm trắng răng nhanh hơn thì cần sử dụng đến phương pháp khác.

Phương pháp tẩy trắng răng Bleach Bright là giải pháp giúp bạn có được hàm răng trắng nhanh chóng. Hàm lượng chất tẩy trắng từ gel ở trong mức cho phép của Bộ Y tế. Ngoài ra, thành phần của nó còn chứa các chất khoáng để bổ sung cho men răng. 


Cách làm trắng răng này dựa trên hoạt động của luồng ánh sáng xanh chiếu vào lớp gel tẩy trắng được bôi trên răng. Ánh sáng sẽ kích thích gel thấm sâu vào men răng, làm đứt các chuỗi protein từ thức ăn tạo màu vàng ô trên răng. Nhờ đó, răng trở nên trắng sáng hơn.

Điều đặc biệt khi bạn áp dụng phương pháp này là không bị ê buốt hay đau nhức khi thực hiên. Đó là nhờ cường độ ánh sáng dịu nhẹ, hàm lượng chất tẩy trắng không quá cao, không làm hại men răng.

>>Tin thêm: bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp
 
Top