Tẩy trắng răng bằng laser là một trong những phương pháp hiệu quả mang lại màu sắc trắng sáng cho hàm răng. Nhưng vẫn có nhiều thắc mắc không biết mang thai có tẩy trắng răng được không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những lo lắng này.

Dâu tây - Nguyên liệu tẩy trắng răng đầy bất ngờ

Dùng dâu tây để làm trắng răng chắc hẳn là phương pháp ít ai biết tới. Nhưng một khi đã thử và thấy được sự hiệu quả của nó, bạn sẽ thích mê ngay. Chưa hết đâu nhé, ngoài tác dụng làm trắng răng, ăn dâu tây thường xuyên còn có thể giúp bạn loại bỏ được cao răng, và giúp răng chắc khỏe. Thông tin bọc răng sứ có đau không ai cũng nên tìm hiểu. 


Để thực hiện làm trắng răng tại nhà bằng dâu tây đầu tiên bạn hãy nghiền nát dâu tây thành một hỗn hợp sền sệt, cho một ít baking soda hoặc kem đánh răng bạn đang sử dụng vào, rồi dùng chúng để chải răng 1-2 lần/tuần. Hoặc bạn có thể ăn, nhai kỹ dâu tây khắp khoang miệng để dâu tây tự phát huy tác dụng của nó.

Bí quyết làm trắng răng từ trái cây xanh

Nếu bạn muốn hàm răng của mình trắng sáng, sạch sẽ, hãy thường xuyên ăn các loại thực phẩm như táo, cần tây, cà rốt và các loại rau xanh giòn, chúng rất tốt cho răng của bạn đấy.


Các chuyên gia nha khoa cho biết: trái cây hay rau giòn giống như một bàn chải đánh răng tự nhiên. Khi bạn ăn nhai chúng cũng là lúc các mảng bám và vi khuẩn trong miệng bị loại bỏ bởi chúng được chà rửa bằng những thực phẩm này.
 
Top