Cho em hỏi mang thai có tẩy trắng răng được không và có an toàn không ạ? Em có đọc được vài thông tin về trường hợp tẩy trắng xong bị ê buốt răng và đau. Nên mong bác sĩ tư vấn xem giúp có phương pháp nào tẩy trắng răng an toàn nhanh nhất không ạ. Em cảm ơn! 

Làm sạch răng miệng bằng dầu dừa có được không?

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da và tóc, những cuộc nghiên cứu gần đây còn cho thấy một tác dụng tuyệt vời nữa của dầu dừa đó là cách làm trắng răng. Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người. Thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không ai cũng nên tìm hiểu. 


Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng sẽ dùng cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả được như ý.

Sự tác động của dầu dừa vào răng và trên toàn bộ khoang miệng không chỉ giúp làm trắng răng mà còn cuốn đi những mảng bám, cặn thức ăn còn đọng lại ở kẽ răng, làm cho khoang miệng bạn luôn sạch sẽ và hơi thở thơm mát.

Làm trắng răng bằng dầu dừa đúng cách

Cách 1: Trộn Baking soda và dầu dừa thành một hỗn hợp sền sệt sau đó dùng chúng để đánh răng. Với tác dụng tẩy trắng răng nhanh chóng, hai nguyên liệu này sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đều và đẹp như mong muốn.

Cách 2: Hãy lấy 1 đến 2 muỗng dầu dừa nguyên chất và ngậm vào miệng khoảng 3 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch. Dầu dừa có tác dụng đánh bóng bề mặt răng, giúp răng trắng sáng và bóng loáng chỉ sau thời gian ngắn.


Cách 3: lấy dầu dừa trộn với dâu tây nghiền nát sau đó dùng bông thấm hỗn hợp có được chà sát lên bề mặt răng. Tác dụng tẩy trắng của dâu tây cùng công dụng bóng loáng cùa dầu dừa sẽ mang lại hàm răng trắng sáng chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Cách bài tập massage da mặt mỗi sáng
 
Top