Hàm răng của em gần đây thấy xuất hiện nhiều vết ố vàng làm em có cảm giác ngại và tự ti khi giao tiếp. Em nghe nói hiện nay có rất nhiều cách tẩy trắng răng nhưng không biết có thể làm trắng răng bị vàng không? Em muốn hỏi tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Mong được bác sĩ tư vấn! 

Nguyên nhân răng bị nhiễm vàng bạn đã biết chưa?

Do thói quen ăn uống: Những đồ uống sậm màu như cà phê, trà, nước sô đa… có chứa nhiều chất chromogen, một loại sắc tố có thiên hướng bám vào men răng. Nếu bạn dùng quá nhiều thực phẩm và đồ uống có tính axit có thể làm trầm trọng thêm hiện tượng mòn men răng và khiến chất sắc tố chromogen dễ bám vào răng. Vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu nhiều người tìm hiểu hiện nay.


Cách vệ sinh răng miệng: Đây được xem là nguyên nhân cơ bản nhất khiến cho răng bị vàng. Việc vệ sinh răng miệng không tốt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám bám lên răng, làm răng bạn dần mất đi độ sáng và ngả màu, kèm theo đó là các bệnh lý về răng miệng.

Nhiễm màu kháng sinh: Các loại thuốc kháng sinh như Tetracycline, Doxycycline hay Minocycline đều khiến màu răng xỉn đen trầm trọng nếu dùng quá nhiều. Cả phụ nữ trong thời gian mang thai hoặc trẻ dưới 8 tuổi uống các thuốc này để hỗ trợ điều trị một số bệnh đều làm cho màu răng xấu đi.

Răng bị vàng bẩm sinh: Tại sao răng có màu vàng có thể do yếu tố di truyền từ lúc bé răng bạn đã ngà chứ không trắng như mọi người. Điều này được các nhà khoa học giải thích là do lớp men răng của bạn mỏng, không đủ khoáng chất nên màu của lớp ngà màu vàng nổi trội hơn so với bề mặt men răng.

Ưu điểm công nghệ khắc phục màu răng WhiteMax

Công nghệ WhiteMax  hơn hẳn những biện pháp làm trắng răng thông thường khác, với 3 ưu điểm nổi bật sau đây:

➤ An toàn với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng đã được kiểm định của Hiệp hội Nha khoa.

➤ Thuốc tẩy trắng có chứa fluor, yếu tố giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả, loại bỏ các nguyên nhân gây vàng răng một cách tốt nhất.


➤ Thời gian tẩy trắng rất nhanh chóng, chỉ sau 1h đồng hồ, mà lại cho hiệu quả trắng sáng và bền màu. Giải quyết nhanh gọn những nguyên nhân răng bị ố vàng.

Trong trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng hoặc ố vàng bẩm sinh, bạn không thể thực hiện khắc phục bằng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax. Lúc này, bọc răng sứ hoặc dán mặt dán sứ sẽ là giải pháp phù hợp nhất. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có quyết định chính xác nhất.
 
Top