Em định đi tẩy trắng răng bằng laser, nhưng chưa rõ tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và có hại gì không? Hàm răng của em bị ố vàng nên muốn đi tẩy trắng răng để làm cho răng trắng sáng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Sử dụng baking soda và nước chanh làm trắng răng

Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh sẽ giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng bất ngờ, và phương pháp này đã được rất nhiều người áp dụng thành công. Có thể bạn muốn biết bọc răng sứ có tốt không hãy tìm hiểu ngay. 


Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng, vì cả hai đều là dạng chất tẩy tự nhiên. Nếu dùng quá nhiều răng của bạn sẽ bị mòn men. Các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần mà thôi. Đặc biệt, nếu cảm thấy kích thích nướu thì nên ngưng sử dụng ngay.

Bạn thực hiện bằng cách trộn một ít baking soda với nước cốt chanh tươi. Bạn cần dùng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám trên răng trước khi bôi hỗn hợp này lên bề mặt răng. Sau đó, hãy bôi hỗn hợp này lên răng của bạn, để chúng như vậy trong 1 phút, rồi chải răng như bình thường. 

Tác dụng làm trắng răng bất ngờ từ nước cốt chanh

Nước cốt chanh rất dồi dào axit citric và vitamin C, các thành phần này sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám ố vàng trên răng đồng thời đem đến hơi thở thơm tho. Bạn cần chuẩn bị: 1 quả chanh và 1 ly nước ấm để thực hiện.

Cách làm: Bạn cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt ½ quả vào cốc. Sau đó bạn pha nước cốt chanh với ½ ly nước ấm, dùng thìa khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. 


Dùng hỗn hợp này thay thế nước súc miệng bạn đang dùng. Dùng chúng để súc miệng khi đánh răng buổi sáng, tối để mảng bám trên răng loại bỏ nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang thấm vào nước cốt chanh rồi chà đi chà lại trên mặt răng chừng 3 phút sau mỗi bữa ăn cùng sẽ giúp răng trắng bóng.
 
Top