Làm trắng răng bằng than hoạt tính thực hiện ra sao? Băn khoăn này được nhiều người quan tâm đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan cho mọi người hiểu rõ. cạo vôi răng bao lâu 1 lần - Băn khoăn này được nhiều người quan tâm đến.

Cơ sở khoa học của cách làm trắng răng bằng than

+ Cơ sở khoa học

Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính được khẳng định là hoàn toàn có cơ sở khoa học. Theo nghiên cứu, thành phần của than hoạt tính bao gồm các nguyên tố carbon, kim loại kiềm và vụn cát đều có công dụng tẩy trắng răng khá hiệu quả.
Cơ sở khoa học của cách làm trắng răng bằng than
Cơ sở khoa học của cách làm trắng răng bằng than
Đặc biệt, nguyên tố Carbon trong than có tính bào mòn nhẹ và mềm hơn rất nhiều so với những chất bào mòn có trong thuốc tẩy trắng răng thông thường. Các thành phần này sẽ xâm nhập vào cấu trúc màu răng và đánh bay màu răng siêu hiệu quả. Vấn đề nhiều khách hàng tìm kiếm mài răng bọc sứ có đau không

+ Lợi ích của việc tẩy trắng răng bằng than

Không chỉ giúp đánh bay màu răng ố vàng, trong than còn có chất kết dính tự nhiên sẽ dính những mảng bám cứng đầu trên răng và loại bỏ chúng ra ngoài một cách dễ dàng. Hàm răng không chỉ trắng bóng mà còn trở nên sạch sẽ, thơm mát hơn nếu bạn kiên trì thực hiện.

TOP 2 cách làm trắng răng bằng than hoạt tính 

➤ Kết hợp than hoạt tính với nước
+ Công dụng 
Đây là cách làm trắng răng bằng than đơn giản nhất mà rất nhiều người áp dụng thành công. Nước khi tác dụng với than sẽ “giải phóng” những hoạt chất tẩy trắng răng có trong than và thúc đẩy chúng hoạt động hiệu quả hơn.
+ Cách thực hiện
Bước 1: Nghiền nát viên than hoạt tính (có thể mua than tại các cửa hiệu thuốc để đảm bảo chất lượng) và trộn vào cùng nước thành một hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng để đưa hỗn hợp lên răng, chải răng trong vòng từ 5 – 10 phút để than có thể hút hết chất bẩn trên răng bạn.
Bước 3: Xúc miệng thật sạch với nước để đưa những mảng bám ra ngoài, sau đó đánh răng lại bằng kem đánh răng như bình thường.
➤ Kết hợp than hoạt tính với kem đánh răng
+ Công dụng
Kem đánh răng hàng ngày chỉ có tác dụng loại bỏ những mảng bám thức ăn thông thường mà không thể tẩy trắng răng. Tuy nhiên, khi kết hợp kem đánh răng với một chút than hoạt tính, bạn sẽ nhận thấy kết quả hết sức bất ngờ chỉ sau khoảng 1 tuần thực hiện.
+ Cách thực hiện 
Bước 1: Nghiền nát viên than hoạt tính và trộn vào cùng kem đánh răng hàng ngày.
Bước 2: Cho thêm vài giọt tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp để tăng mùi thơm
Bước 3: Sử dụng 1 miếng vải sạch thấm vào hỗn hợp, sau đó lau đều khắp thân răng, cả trong và ngoài.
Bước 4: Lau trong khoảng 3 – 5 phút, sau đó xúc miệng lại thật sạch với nước để loại bỏ mảng bám và vụn than ra ngoài.

Lưu ý để có hiệu quả tốt nhất khi tẩy trắng răng bằng than

♦ Với 2 cách làm trắng răng bằng than hoạt tính trên, nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần sẽ cho kết quả tốt nhất.
♦ Bạn có thể cho thêm hoặc không cho thêm tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp. Tinh dầu bạc hà không có tác dụng làm trắng răng nhưng sẽ giúp cho khoang miệng có mùi dễ chịu hơn rất nhiều.
♦ Đảm bảo vệ sinh răng miệng thật sạch sau khi thực hiện tẩy trắng răng , những mảnh vụn than còn lại lưu trong khoang miệng sẽ có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.
♦ Than có tính tẩy khá cao, chính vì thế không phải men răng của ai cũng có thể thích hợp thực hiện phương pháp này.
♦ Hiệu quả tẩy trắng răng bằng than sẽ không thể thấy được ngay sau khi thực hiện, bạn cần kiên trì trong một thời gian dài mới thấy được kết quả.
♦ Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng trong thời gian nhanh nhất, công nghệ tẩy trắng răng bằng laser sẽ giúp bạn. Đây là công nghệ được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.
TG Trang
 
Top