Có rất nhiều cách điều trị nấm da đầu. Tuy nhiên để việc điều trị đạt hiệu quả cao bạn cần xác định chính xác mình đang mắc loại nấm nào và tuân theo chỉ dẫn của các chuyên gia da liễu. Thông tin nha khoa bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền bạn nên tìm hiểu. 

Gội đầu bằng nước muối loãng

Nước muối loãng được biết đến nhiều nhưng rất ít ai dùng nước muối loãng trong việc điều trị nấm da đầu, nguyên nhân phát sinh sẽ làm cho da đầu bị ngứa, vậy nên nước muối có tính sát khuẩn sẽ rất tốt cho bạn, hiệu quả cho mái tóc được bóng mượt, xuông mượt cho mái tóc, liệu pháp rất cao trong việc điều trị nấm da đầu, làm đỡ ngứa đi và loại bỏ những tác nhân gây hại cho da đầu, cần dùng nhang nước muối loãng này

Với cách trị nấm da đầu bằng nước muối loãng rất đơn giản , sau khi gội đầu thật sạch bạn hãy lấy 3 thìa muối pha một chút nước lạnh, hòa trộn đều với nhau, sau khi gội đầu xong hãy lấy nước muối gội lại với tóc bạn, làm thường xuyên và nhanh chóng bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó, giảm được tình trạng ngứa đầu và nấm da đầu gây nên. Cần phải kiên trì sau khi gội đầu bạn sẽ cảm nhận được mái tóc chắc khỏe cải thiện nhanh. Cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Cách điều trị nấm da đầu

Gội đầu bằng bồ kết

Bồ kết được biết đến nhiều trong việc chăm sóc mái tóc hiệu quả làm mái tóc được đen lại do hiện tượng mái tóc bạc sớm gây nên, một trong những liệu pháp đơn giản để trị nấm da đầu, với những mái tóc thưa thớt thì bồ kết sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này, ngăn ngừa được quá trình rụng tóc, không cho mái tóc bị thưa đi và mọ lại hiệu quả, với những mái tóc bị nấm thì bồ kết sẽ loại bỏ nhanh vấn đề này làm mái tóc được hết nấm và hết ngứa.

Với cách gội đầu bằng bồ kết rất đơn giản, sau khi gội đầu thật sạch bạn hãy lấy bồ kết giã nát ra và cho vào nồi nước nóng đun, đun sôi khoảng 15-20 phút rồi đi dể nguội, sau đó gội đầu bằng bồ kết sẽ giúp bạn đánh bật nhanh vấn đề bị nấm này, làm mái tóc đen bóng, mau chóng lấy lại mái tóc nhờ lòng kiên trì thì bồ kết sẽ giúp bạn lấy lại mái tóc nhanh chóng hơn. Công dụng từ bên trong giúp chăm sóc mái tóc hiệu quả.

Trị nấm da đầu bằng chanh tươi

Một trong 3 cách trị nấm da đầu tại nhà đơn mà giản hiệu quả đó là dùng nước cốt chanh. Acid và vitamin C trong chanh sẽ nhanh chóng giảm cơn ngứa da đầu, giúp tiêu diệt các vi nấm gây bệnh.

Vắt nước cốt 3 quả chanh cho vào chén, gội sơ da đầu rồi bôi lên, dùng tay gội cho thật sạch. Sau đó, gội lại da đầu và tóc bằng dầu gội. Thực hiện liên tục 2-3 ngày là khỏi bệnh nấm da đầu nhanh chóng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top