Bọc răng sứ là gì? trồng răng implant ở đâu tốt? Và vì sao bọc răng sứ lại là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian qua? Bạn có tò mò muốn biết câu trả lời của những vấn đề này không?  Cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

Khi nào cần bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp làm răng thẩm mỹ tốt, ngày càng trở thành một xu hướng được nhiều bác sỹ nha khoa áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị những khiếm khuyết về răng miệng của mỗi người.


Tuy nhiên không phải trường hợp răng xấu nào cũng có thể bọc sứ được. Mà tùy vào từng trường hợp cụ thể, sau khi thăm khám, xác định tình trạng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho từng người phương pháp thích hợp nhất. Chỉ với một số trường hợp sau, niềng răng mặt trong có đau không thì bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu như:

– Khi răng bị sâu, viêm tủy, vỡ lớn.

– Khi răng thưa, hở kẽ, lệch lạc, răng hô nhẹ.

– Khi răng bị nhiễm màu và sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng mà không mang lại hiệu quả.

– Khi bị mất một hoặc nhiều răng, bác sĩ sẽ chỉ định làm cầu răng sứ để khôi phục răng đã mất.

Bọc răng sứ có hiệu quả với răng sâu nặng không?

Với những răng bị sâu nặng, vỡ lớn thì mô răng thật còn lại ít và rất yếu hoặc răng đã chữa tủy thì răng sẽ yếu, giòn và dễ gãy vỡ, bọc răng sứ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

Ngoài việc khôi phục hình dáng, kích thước khớp với răng thật, bọc răng sứ còn giúp làm chuẩn khớp cắn, khôi phục lại chức năng ăn nhai. Độ bền răng sứ rất cao, nên có thể yên tâm ăn nhai bình thường.


Có lẽ, bạn đã hiểu hơn về bọc răng sứ là gì rồi đúng không. Để có thể thực hiện phương pháp bọc răng sứ hiệu quả. Bạn nên thực hiện bọc răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều tân tiến tại địa chỉ nha khoa uy tín. Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả, tính thẩm mỹ sau khi bạn sử dụng dịch vụ.
 
Top