Em có chiếc răng khôn đang mọc và nó khiến cho em đau nhức, khó chịu vô cùng. Không biết đây có phải là triệu chứng bất thường hay không? Bác sĩ cho em hỏi nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không ạ? Em cảm ơn!

Sau khi nhổ răng bao lâu thì hết đau?

Thông thường thì cảm giác đau chỉ dưới 7 ngày có thể lâu hơn 1 tý với những người có thể trạng yếu. Đây là giai đoạn đóng nướu vết thương đang lành dần dần; tuy nhiên, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền có một số trường hợp viêm nhiễm sẽ khiến cho cảm giác đau sau khi nhổ răng kéo dài hơn.


Với công nghệ nhổ răng siêu âm mới thì khiến cho các dây thần kinh, mô mềm và cũng như là xương kế cận ít bị tổn thương hơn và cảm giác đau nhức cũng từ đó mà được giảm xuống chỉ còn từ 1 – 2 ngày.

Lưu ý gì sau khi nhổ răng?

Các bạn cần phải đánh răng 2 – 3 lần/ngày sau bữa ăn nhưng đặc biệt tránh chỗ vết thương ra là được. Nên các bạn không phải lo vấn đề đau nhức sau khi nhổ răng nữa nhé sau khi nhổ răng thì những ngày đầu thì bạn nên sử dụng những thực phẩm mềm ít đường như cháo, súp, cơm nấu hơi nhão…

Tránh thói quen xấu như mút tay, đừa lười vào chỗ răng mới được nhổ để tránh việc vô tình làm cho vết thương bị hở trở lại sẽ lâu lành hơn.


Nên lựa chọn những nha khoa uy tín, có nhiều bác sĩ kinh nghiệm công nghệ nhổ răng siêu âm mới thì sẽ giúp cho các bạn đỡ đau hơn khi nhổ và thời gian sau đau sau đó cũng được giảm.

Đặc biệt lưu ý, sau khi nhổ răng mà hơn 1 tuần vẫn còn đau thì phải đến ngay nha khoa để có thể kịp thời cho các nha sĩ kiểm tra và chữa trị.
 
Top