Dầu oliu nổi tiếng là một trong những bí kíp làm đẹp hữu hiệu của phái đẹp. Tuy nhiên, bí quyết dùng dầu oliu trị mụn thì không phải ai cũng biết. Điểm cộng tối ưu của phương pháp này là đơn giản, dễ làm, an toàn lại ít tốn kém chi phí. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề với những vết mụn đầu đen, mụn cám hay mụn trứng cá dày đặc thì hãy tham khảo  bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền ngay những tuyệt chiêu làm đẹp sau nhé! 

Cách dùng dầu oliu trị mụn đơn giản

Cách dùng dầu oliu trị mụn đang được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Dầu oliu khi kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác sẽ giúp bạn có làn da sạch mụn và căng bóng

Làm thế nào lựa chọn ăn gì để giảm cân nhanh


Trị mụn với dầu oliu và mật ong
Dầu oliu và mật ong là 2 loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm. Ngoài công dụng dưỡng ẩm và giúp da căng bóng thì loại hỗn hợp nguyên liệu này còn giúp điều trị mụn rất hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy chuẩn bị 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong. Sau đó làm nóng chúng ở nhiệt đô 37 độ rồi để nguội. Vào buổi tối, hãy làm sạch mặt và thoa hỗn hợp này lên mặt, masage nhẹ nhàng, thư gian trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2 đến 3 lần, duy trì thói quen này, bạn sẽ có làn da sạch mụn và căng bóng.

 Cách dùng dầu oliu trị mụn đơn giản

Trị mụn bằng dầu oliu và chanh
Với chanh và dầu oliu, 2 loại nguyên liệu này không những giúp bạn sạch mụn mà các vết thâm nám còn được xóa bỏ, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Hãy chuẩn bị 2 thìa dầu oliu, 2 thìa nước cốt chanh. Trộn 2 loại nguyên liệu này lại với nhau, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên mặt và để như vậy trong vòng 15 phút rồi hãy rửa lại với nước. Bạn cần lưu ý, chanh có tính axit nên sẽ không phù hợp với da nhạy cảm.

Trị mụn bằng dầu oliu và nha đam
Nha đam được biết đến là loại nguyên liệu chứa rất nhiều vitamin tốt cho da, có khả năng kháng khuẩn và tiêu viêm rất tốt. Kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng.

Hãy chọn nha đam sạch, loại vừa, gọt vỏ và lấy phần ruột cho vào chén, kết hợp cùng dầu oliu, trộn đều và thoa lên mặt, massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, để trong khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da sạch mụn và trắng sáng.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top