Từ lâu, nhiều người đã biết đến công dụng dưỡng da tuyệt vời của nha đam và công hiệu làm đẹp của giấm gạo hoặc giấm táo. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết đến việc kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau để tạo thành sản phẩm dưỡng da hiệu quả an toàn và đẹp tự nhiên. Đọc thêm để biết bọc răng sứ ở đâu tốt hà nội.

Ngoài công dụng dưỡng da, làm trắng, trị mụn, se khít lỗ chân lông thì nha đam và giấm còn có công dụng như nước hoa hồng để tẩy da chết, cân bằng độ PH cho da vả hỗ trợ giúp giảm thiểu những nếp nhăn liti trên khóe mặt và vùng miệng, trán.

Nha đam ngâm giấm có tác dụng gì?

Nha đam là loại cây được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Trong nha đam có chứa nhiều axit cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… và nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống. 



Tuyệt chiêu làm đẹp bằng nha đam ngâm giấm

Nha đam còn giúp bạn loại bỏ mụn hiệu quả và nhanh chóng, giúp se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da mềm mịn hơn.

Nói về giấm táo, trong giấm táo có chứa các loại dưỡng chất như canxi, axit amin, vitamin B, glycerin, axít succinic, đường... Giúp da căng bóng hơn, giấm táo còn giúp da trắng sáng đều màu hơn.

Như vậy, kết hợp nha đam ngâm giấm sẽ cho bạn một làn da trắng đẹp, căng bóng và sạch mụn. Nếu kiên trì thực hiện thì hiệu quả mà phương pháp này đem lại rất nhanh chóng và an toàn.

Tuyệt chiêu làm đẹp bằng nha đam ngâm giấm 

Cách làm đẹp bằng nha đam ngâm giấm cũng rất đơn giản. Sau khi đã chuẩn bị nha đam ngâm giấm, bạn hãy cho một thìa nha đam ngâm giấm pha loãng với 3 thìa nước lọc.

Tiếp theo, dùng bông tẩy trang thấm vào nước giấm nha đam trồi thoa lên mặt. Lưu ý, hãy làm sạch da trước khi thoa hỗn hợp này lên da. 

Dùng tay massage nhẹ nhàng lên da để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, massage trong vòng 3 phút.

Nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch rồi lau khô da. Hãy kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Cách làm nha đam ngâm giấm

Hãy chuẩn bị, 500gr, 5 thìa đường, 2 thìa muối, 1 lít giấm, bình thủy tinh để đựng hỗn hợp.

Nha đam đem rửa sạch và ngâm với muối khoảng 50 phút và đem ra rửa lại với nước sạch, để nha đam qua một đêm cho khô ráo và tiến hành gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi cắt nha đma thành những khúc nhỏ.

Cho nha đam vào bình thủy tinh, cho thêm muối vào trộn đều. đổ giấm ngập nha đam để lên men. Đậy nắp kín và đợi sau khoảng 2 tuần là bạn có thể đem ra sử dụng.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top