Lỗ chân lông to là nỗi khổ lớn đối với nhiều chị em phụ nữ. Khó khăn trong trang điểm, dễ dàng bị mụn, da mặt sần sùi, kém mịn màng,... là những vấn đề bạn thường phải đối mặt khi da mặt có lỗ chân lông to. Tuy nhiên, để khắc phục lỗ chân lông to không phải là điều bất khả thi nhé! Tìm hiểu thêm thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tại trung tâm nha khoa uy tín. 

Vì sao lỗ chân lông to?

Đối với những loại da nhạy cảm và da nhờn, khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh nên lỗ chân lông thường bị giãn nở to ra.

Thói quen lạm dụng trang điểm, điều này sẽ khiến lỗ chân lông bị ách tắc dẫn đến lỗ chân lông bị giãn to, khi lỗ chân lông to thì mụn sẽ dễ xuất hiện và làm da yếu đi.

Da của bạn thường xuyên bị mụn, thường xuyên nặn mụn cũng khiến lỗ chân lông bị tổn thương, viêm nhiễm và khiến lỗ chân lông giãn to ra. 

Vì sao lỗ chân lông to?

Làm se khít lỗ chân lông trên mặt bằng cách nào?

Làm se khít lỗ chân lông trên mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên đang được rất nhiều chị em áp dụng và thành công, vừa đơn giản, hiệu quả, lại an toàn cho da.

Se khít lỗ chân lông trên mặt bằng đá

Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh có lẽ là phương pháp không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Việc sử dụng đá lạnh sẽ có rất nhiều tác dụng tốt với da mặt mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau.

Bạn có thể dùng 1 viên đá lạnh chà xát nhẹ nhàng lên da mặt, dùng tay massage giúp mặt thon gọn theo chiều quay của kim đồng hồ, thực hiện trong òng 5 phút. Kiên trì thực hiện lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ và bạn có thể sử dụng hiệu quả các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

Se khít lỗ chân lông trên mặt với sữa và chanh

Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng, hãy trộn 2 thìa sữa tươi với 2 thìa nước cốt chanh và thoa hỗn hợp này lên mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Bạn cần lưu ý, hãy làm sạch mặt trước khi thao hỗn hợp lên mặt.

Se khít lỗ chân lông trên mặt với mặt nạ trứng gà

Trứng gà từ lâu đã được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Phương pháp này rất đơn giản, cho lòng trắng trứng gà vào chén, thêm một vài giọt nước cốt chanh, trộn đều và dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Đây là phương pháp vừa đơn giản, vừa tiết kiệm được chi phí và thời gian. Không những giúp lỗ chân lông thu nhỏ mà còn giúp bạn có được làn da trắng sáng và sạch mụn.

Se khít lỗ chân lông trên mặt với đu đủ

Đu đủ là loại quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe và đặc biệt có lợi tốt cho đường tiêu hóa. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dằm nát đu đủ chín và massage lên da mặt và để vậy trong vòng 15 phút rồi hãy rửa mặt sạch với nước.

Bạn hãy kiên trì áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ và da mặt sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Ngoài những phương pháp mà chúng tôi vừa kể ở trên thì bạn cần phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học thì da mặt mới khỏe mạnh được. Và tùy thuộc vào mỗi loại da, mỗi người sẽ phù hợp với một phương pháp khác nhau.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top