Phẫu thuật hàm hô móm là kỹ thuật nha khoa được tiến hành nhanh chóng, an toàn thông qua công nghệ điều chỉnh xương hàm hiện đại. Phương pháp này khắc phục hiệu quả và an toàn các khuyết điểm hô móm nặng, do xương hàm gây ra khi khách hàng có cơ địa hoàn chỉnh, tình trạng sức khỏe ổn định. Bạn có thể hiểu hơn bọc răng sứ có tháo ra được không về dịch vụ này qua các thông tin bên dưới!

Các trường hợp nên áp dụng phẫu thuật hàm hô móm

Với các trường hợp hô móm, thông thường bác sĩ chỉnh nha thường chỉ định niềng răng để điều chỉnh. Tuy nhiên, phương pháp này lại không tác động hiệu quả đến khiếm khuyết hô móm do xương hàm gây ra. Chính vì thế, ngày nay, để điều chỉnh hô móm trong các trường hợp này, bác sĩ chỉ định phẫu thuật hàm hô móm. Theo đó, điều chỉnh xương hàm bằng phẫu thuật diễn ra đối với các trường hợp sau:

Xác định nguyên nhân và mức độ hô móm*
- Hô quá mức hoặc móm quá mức: thì chỉnh nha thông thường bằng mắc cài không cải thiện hoặc các trường hợp và bất cân xứng xương hàm nặng thì niềng răng cũng không hiệu quả. 

- Nếu hô cả hai hàm: việc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới đưa lùi vào trong là cần thiết.

- Nếu chỉ hô hàm trên hoặc hàm dưới: chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên hoặc hàm dưới đưa lùi vào trong.

- Trường hợp hàm trên hô và hàm dưới răng mọc lộn xộn: có thể phẫu thuật hàm trên và chỉnh nha hàm dưới, hoặc ngược lại hàm dưới phẫu thuật và hàm trên chỉnh nha.

- Đối với bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn: tiến hành kết hợp niềng răng và phẫu thuật điều chỉnh hàm. Sự kết hợp của 2 cách thức này giải quyết hiệu quả những bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn.

- Trường hợp hàm trên hoặc hàm dưới vẩu nặng: phẫu thuật hàm trên và hàm dưới cùng lúc. Đây là thủ thuật phức tạp hơn so với các phẫu thuật cắt xương hàm khác.

Khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật*
- Đối với các rối loạn khớp cắn khớp thái dương hàm: làm mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ thì chỉnh nha cũng khó được chữa trị . Để giải quyết vấn đề này cần phối hợp bác sĩ phẫu thuật tạo hình. 

Một số ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm nên biết

Phẫu thuật hàm hô móm tùy là kỹ thuật điều chỉnh xương tương đối phức tạp, tuy nhiên đây lại là phương pháp mang đến bạn nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

Thực hiện nhanh chóng: Phẫu thuật hàm hô móm khiến rất nhiều khách hàng hài lòng bởi quá trình thực hiện nhanh chóng chỉ trong 1,5 – 2 giờ đồng hồ, không phải trải qua quá trình điều trị lâu dài như niềng răng.

Việc nhai ăn dễ dàng hơn: Không chỉ có tác dụng hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt, phẫu thuật hàm hô móm còn góp phần giúp việc ăn nhai dễ dàng và làm khớp cắn được linh hoạt. 

Giúp việc phát âm chuẩn hơn: Sau phẫu thuật khả năng phát âm của bạn tốt hơn đồng thời hạn chế tối thiểu các bệnh do sai lệch hàm gây ra như chứng đau nửa đầu, đau bao tử hay viêm khớp thái dương.

Quá trình phẫu thuật hàm hô móm diễn ra trong điều kiện vô trùng*
Xem trước được kết quả khi chưa phẫu thuật: Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, bạn dễ dàng thấy được hình ảnh hàm cũng như khuôn mặt của mình sau phẫu thuật hàm hô móm

Hiệu quả ngay với 1 lần thực hiện: Phẫu thuật hàm hô móm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng hô do cấu trúc xương hàm chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất. Sau khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn được sở hữu được khuôn mặt xinh đẹp hơn, hài hòa và cân đối trong từng đường nét như hằn mơ ước.
 
Top