Niềng răng không nhổ răng là phương pháp chỉnh nha đơn giản hơn so với các hình thức niềng răng khác. Nha sĩ sẽ gắn các mắc cài hoặc khay niềng trực tiếp lên răng để giúp răng di chuyển mà không cần phải nhổ bỏ bất kỳ 1 chiếc răng nào, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Để hiểu hơn về dịch vụ này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.
Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Thông thường, những răng đã bị tổn thương nặng không có khả năng phục hồi, bác sĩ mới chỉ định nhổ bỏ những răng này. Tuy nhiên, nhổ răng làm ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng cũng như khuôn mặt bệnh nhân. Vì vậy, trong quá trình thăm khám, bác sĩ cần cân nhắc có nên nhổ răng hay không, bác sĩ dựa trên kết quả thăm khám, chụp phim và dự đoán được khuôn mặt của bệnh nhân sau khi kết thúc kế hoạch điều trị và sau 10, 20 năm sau đó. Nên nâng mũi ở đâu đẹp và tự nhiên?


Tuy nhiên, trong những năm gần đây, kỹ thuật niềng răng không nhổ răng được đưa vào áp dụng đã giúp nhiều người trút bỏ được những lo lắng trên. Niềng răng không nhổ răng khắc phục nhược điểm răng thưa, móm, hô thông qua hình thức đeo mắc cài hoặc khya niềng. 

Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Với phương pháp này, để tạo nên khoảng cách giúp răng dịch chuyển dễ dàng, nha sĩ tiến hành mài nhỏ răng hay sử dụng dây cung nắn chỉnh với lực mạnh và chắc giúp răng xê dịch và di chuyển. Tùy thuộc vào từng cơ địa và khuyết điểm trên răng, nha sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp.

Ưu điểm niềng răng không nhổ răng

- Kỹ thuật sử dụng khay niềng răng làm bằng nhựa chuyên dụng, an toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mềm ở chân răng. Không chỉ vậy, khay niềng răng cong ôm sát mặt răng giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi.

- Niềng răng không nhổ răng dễ dàng và thuận tiện trong việc tháo lắp khay niềng răng để nhai thức ăn cũng như vệ sinh mắc cài và răng miệng.

- Khắc phục hiệu quả được các khuyết điểm về răng như răng thưa, răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc không đều nhau....

- Hiệu quả thẩm mỹ cao nhờ tính trong suốt của khay niềng răng. Vì vậy, khách hàng có thể tự tin hơn khi đối diện với mọi người xung quanh.

Để có những tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của mình, để biết được rằng mình có thực hiện niềng răng không cần nhổ răng không, bạn vui lòng đến trực tiếp nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top