Làm răng sứ titan có tốt không? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Kỹ thuật trồng răng sứ giá bao nhiêu có ai biết không?

Làm răng sứ titan có tốt không?

Răng sứ Titan có 2 lớp: khung sườn và sứ. Khung sườn được làm từ hợp kim Titanium, Niken, Crom. Nhờ thành phần chứa Titanium nên lớp sườn khá nhẹ, phù hợp cho những người làm cầu răng sứ. Đặc điểm của Titanium này là độ bền cao, không bị oxy hóa, chịu được lực tốt. Đây là kim loại sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ và tương tích với cơ thể con người. Với đặc điểm này thì chúng ta cũng đã rõ được phần nào làm răng sứ titan có tốt không.
Làm răng sứ titan có tốt không?
Làm răng sứ titan có tốt không?

Làm răng sứ titan tốt nhất cho đối tượng nào?

Bọc răng sứ titan là phương pháp phục hình thẩm mỹ, khắc phục những khuyết điểm của răng như nhiễm màu, răng thưa thớt vênh lệch hoặc hô móm nhẹ, việc bọc răng sứ sẽ giúp răng đồng đều, trắng đẹp.
Tuy nhiên, răng sứ titan có độ phản quan kém do lớp sườn bằng kim loại. Nên khi có ánh đèn chiếu vào sẽ có thể nhìn thấy lớp sườn này. Vì thế, nếu bạn muốn làm răng sứ titan thì nên áp dụng cho nhóm răng hàm. Vậy, răng vàng có tẩy trắng được không?

Ưu và nhược điểm để biết được làm răng sứ titan có tốt không

Với những khách hàng phân vân không biết bọc răng sứ titan có tốt không có thể tham khảo những ưu điểm của phương pháp này dưới đây, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn hơn.
Chi phí hợp lý, vừa với túi tiền của nhiều người. Giá thành của răng sứ titan ở mức trung bình. Nếu bạn cần làm lại nhiều răng thì khi lựa chọn răng sứ titan sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí.
Thành phần Titanium thân thiện với cấu tạo trong khoang miệng, không gây ra dị ứng. Với những người dị ứng với kim loại thì thường chọn phương pháp bọc răng sứ titan để thay thế.
Độ bền của răng sứ titan khá cao, có thể lên đến 10-15 năm. Vì thế, bạn có thể sử dụng chúng lâu dài. Chỉ khi răng không may bị bể do lực tác động vào thì bạn mới cần phải làm lại răng khác. Bạn chắc hẳn đã có câu trả lời chính xác làm răng sứ titan có tốt không.
Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng bọc sứ titan cũng có những khuyết điểm của nó như:
Theo thời gian sử dụng sẽ bị đen cổ chân răng giống răng sứ kim loại. Đó là do các thành phần kim loại khác tron glowps sường bị oxy hóa bởi nước bọt, axit từ thức ăn. Tốc độ oxy hóa này tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ titan

Chỉ nha khoa là vật dụng chăm sóc răng cần thiết
Làm răng sứ titan có tốt không?
Sử dụng chỉ Nha khoa để vệ sinh răng miệng
Dù răng sứ titan là một loại răng giả nhưng nó cũng cần bạn chăm sóc và giữ vệ sinh như đối với răng thật. Sau mỗi bữa ăn, bạn nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng. Việc này sẽ hạn chế việc hôi miệng, viêm nướu. Đặc biệt để loại bỏ lo lắng làm răng sứ titan có tốt không bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:
– Đánh răng 2 lần mỗi ngày để làm sạch bề mặt răng.
– Hạn chế nhai các đồ ăn cứng, dai: kẹo, sụn, thịt nướng,… Khi ăn bạn nên cắt nhỏ.
– Không dùng răng để mở nắp chai, cắn vật cứng.
TG: Trang
 
Top