Kỹ thuật niềng răng từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn được đánh giá là một phương pháp mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân về chất lượng cũng như độ an toàn và phương diện thẩm mỹ. Và đối với trẻ em thì bố mẹ vẫn cho rằng niềng răng là giải pháp hiệu quả khi muốn mang lại một hàm răng đều đặn và chắc khỏe cho con mình. Nhưng có những lưu ý khi niềng răng thẩm mỹ cho trẻ em mà quý phụ huynh nên biết.

Kỹ thuật niềng răng trẻ em

Phương pháp niềng răng trẻ em ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm, răng lệch lạc. Đây là một trong những phương pháp được nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu, để khắc phục được những khuyết điểm về răng miệng cho trẻ.

Niềng răng cho trẻ từ sớm thì sẽ có tác dụng đối với việc phát hiện và điều trị kịp thời những vấn đề liên quan đến răng miệng. Không những thế, việc niềng răng từ sớm cho trẻ sẽ giúp cho việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn.

Trước khi thực hiện trẻ sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch thực hiện niềng răng. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi trẻ sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.

Tìm hiểu những phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay

Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Cùng tìm hiểu những phương pháp niềng răng dưới đây:

Niềng răng mắc cài kim loại

Phương pháp này có chi phí thấp, sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc cho trẻ. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên?

Kỹ thuật niềng răng trẻ em

Tuy nhiên, phương pháp này không đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ, trẻ còn e ngại trong những thời gian đầu sau khi niềng răng. Một số trường hợp có thể dị ứng với mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng này cũng sử dụng dây cung và mắc cài sứ nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tùy vào từng khuyết điểm của trẻ, các bác sĩ sẽ xây dựng những khuôn niềng răng khác nhau.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Phương pháp này với những ưu điểm vượt bậc hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống. Niềng răng không mắc cài vừa đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ, vừa có thời gian khắc phục khuyết điểm niềng răng nhanh chóng.

Các bậc phụ huynh nên lựa chọn những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho trẻ cụ thể. Nhằm mang lại kết quả niềng răng như ý muốn và không để lại các biến chứng khác về sau.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top