Hàn răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây.
Hàn răng thưa bao nhiêu bạn đã biết chưa
Hàn răng thưa không phải là một kỹ thuật phụ hình răng quá phức tạp, thực tế nói tương đối đơn giản, do đó chi phí để hàn răng không phải là quá khó khăn đối với nhiều người, kể cả những người có thu nhập ở mức trung bình. Vậy thực hiện trồng răng cửa có đau không thưa bác sĩ?
Hàn răng thưa bao nhiêu bạn đã biết chưa
Hàn răng thưa bao nhiêu bạn đã biết chưa
Hàn răng thưa bao nhiêu tiền chính là giá hàn răng thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo giá hàn răng của Nha khoa Đăng Lưu dưới đây:
CẠO VÔI RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo Vôi Răng Cấp 1 2 Hàm 250.000
Cạo Vôi Răng Cấp 2 2 Hàm 400.000
TRÁM RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 200.000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 250.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 300.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 500.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 700.000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
(Bảng giá tham khảo)
Như vậy, dựa vào bảng giá bạn đã biết hàn răng thưa mất bao nhiêu tiền. Nói chung, mức giá tương đối rẻ, chỉ 350.000 đồng cho một lần thực hiện với một chiếc răng. Mức chi phí này rất hợp lý đối với thu nhập bình quân của nhiều người.
Mặc dù có giá tương đối thấp nhưng hiệu quả mà phương pháp này mang lai vẫn rất khả quan. Tính thẩm mỹ của hàm răng được cải thiện do khe hở được đóng kín, không còn khoảng trống gây mất thẩm mỹ.
Hàn răng thưa bao nhiêu bạn đã biết chưa
Hàn trám răng mang lại hàm răng đều và đẹp hơn
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Vật liệu thường dùng khi hàn, trám răng là Composite vì chúng có màu sắc tương đồng với màu răng thật, lành tính, không gây kích ứng lên răng và nướu, dễ tạo hình, sau khi được đông cứng thì bám chắc lên răng. Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng hàn răng thẩm mỹ không tránh khỏi nhược điểm thường thấy là có độ bền không cao, chỉ khoảng 2 – 3 năm là có thể bị bong tróc, đổi màu.
Trường hợp của bạn là hàn răng thưa nên mức giá áp dụng sẽ là giá hàn răng thẩm mỹ là 350.000 đồng, mức giá này tương đối rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại của bạn. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm đến gặp bác sỹ để thăm khám, tư vấn và hàn răng sớm nhất nhé.
TG: Trang
 
Top