Niềng răng là phương pháp ngày một phổ biến. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn e ngại không biết niềng răng có đau không, khắc phục như thế nào ? ( niềng răng đau cỡ nào ?, niềng răng đau không ? ) Để giải đáp cho vấn đề này, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây.

Niềng răng điều trị khiếm khuyết cho răng

Niềng răng giúp điều chỉnh răng khiếm khuyết về vị trí thẳng hàng, đều đặn mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của răng như phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm. Chính vì lẽ đó, phương pháp này luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi muốn chỉnh hình răng thẩm mỹ. nâng mũi bọc sụn bao nhiêu?

Nhiều người nghe nói đến niềng răng thì sợ cảm giác đau và không biết niềng răng đau không, niềng răng đau cỡ nào. Trong giai đoạn đầu, khi bệnh nhân mới bắt đầu làm quen với khí cụ niềng răng và chưa kịp thích ứng với chúng thì sẽ có cảm giác vướng víu, khó chịu, đôi khi cảm thấy ê ẩm khó khăn khi ăn uống. Nhưng đừng quá lo lắng, hãy nghĩ đến hàm răng đều đặn sẽ nhận được khi điều trị kết thúc để tạo động lực cho việc điều trị của mình. Cảm giác đau sẽ nhanh chóng chấm dứt khi bệnh nhân dần dần thích nghi với việc đeo khí cụ. Trong giai đoạn này, chúng ta có thể thực hiện những công việc giảm đau bằng cách súc miệng với nước muối và cần tránh dùng những thực phẩm quá cứng, dai gây ảnh hưởng đau nhức cho răng.

Niềng răng có đau không, khắc phục như thế nào ?

Niềng răng có đau không, khắc phục như thế nào ?

Thực tế không giống như trước đây, kĩ thuật niềng răng giờ đã được cải tiến hơn rất nhiều với nhiều loại niềng răng đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng và đặc biệt là giảm thiểu cảm giác đau khó chịu. Có thể kể tên một số loại niềng răng phổ biến như:

– Niềng răng không mắc cài invisalign

– Niềng răng không mắc cài 3d

– Niềng răng không mắc cài clear aligner

– Niềng răng mắc cài tự buộc

Đối với những loại niềng răng không mắc cài, bệnh nhân sẽ cảm thấy yêu thích vì sử dụng khay niềng răng thay thế cho khung mắc cài. Các khay niềng này có thể tháo lắp dễ dàng khi cần thiết, dễ dàng vệ sinh và giá trị thẩm mỹ cũng rất cao. Bệnh nhân sẽ hoàn toàn tự tin khi nói chuyện, giao tiếp với người đối diện mà không sợ bị phát hiện mình đang niềng răng.

Những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn vững tâm hơn khi quyết định thực hiện niềng răng. Nếu còn nhiều thắc mắc khác, các chuyên gia sẽ tư vấn, giải đáp chi tiết cho bạn khi đến nha khoa thăm khám. Tư vấn trước điều trị là hoàn toàn miễn phí.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top