Chào bác sĩ! Hàm răng của em đang dần bị xỉn màu, phần chân răng có dấu hiệu vàng ố rất mất thẩm mỹ. Tính chất công việc của em yêu cầu giao tiếp nhiều nên việc này rất ảnh hưởng. Em muốn đi tẩy trắng răng nhưng vãn chưa biết tẩy trắng răng có tốt hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn! (Thái Nga, Hà Nội)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Thái Nga, rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng không ngại chia sẻ các vấn đề bản thân và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tẩy trắng răng có tốt không?

Tẩy trắng răng là phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm như răng vàng ố, xỉn màu, thêm đen trở nên trắng sáng và đẹp hơn. Ở trung tâm nha khoa, phương pháp này được sử dụng hóa chất là thuốc tẩy kết hợp với nặng lượng từ đèn plasma tạo phản ứng oxi hóa khử cắt đứt các chuỗi protein trong răng nhằm thay đổi màu sắc răng đẹp hơn. Vậy tẩy trắng răng có tốt không?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

Trên thực tế, các nha sĩ khẳng định tẩy trắng răng là phương pháp chỉnh nha an toàn và không hề gây nguy hiểm cho khách hàng. Tuy nhiên tẩy trắng răng có tốt không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như:

Tay nghề bác sĩ

Tay nghề bác sĩ sẽ quyết định đến sự thành công của phương pháp tẩy trắng răng. Nếu bác sĩ là một người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có được hàm răng đều màu và đẹp hơn. Tuy nhiên nếu không may mắn gặp phải bác sĩ rởm, bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả như tình trạng biến chứng, đau nhức, ê buốt và răng bị nhiễm màu lại sau khi thực hiện tẩy trắng.

Công nghệ thực hiện

Răng sẽ được chuyển sang màu trắng nhanh chóng nếu như bạn tìm được công nghệ tẩy trắng phù hợp nhất. Công nghệ tẩy trắng hiện đại được các trung tâm nha khoa sử dụng nhiều nhất hiện nay là Laser Whitening giúp hoạt hóa thuốc tẩy và màu sắc răng đều và sáng hơn.

Một số lưu ý khi tiến hành tẩy trắng răng

Lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa là một sự lựa chọn thông minh để giúp hàm răng trắng sáng và đẹp hơn. Nhưng để hiệu quả được lâu dài, bạn có thể lưu ý một số điều sau đây:

- Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Địa chỉ nha khoa uy tín góp phần quyết định sự thành công của phương pháp thực hiện. Chính vì vậy bạn nên tham khảo thông tin tẩy trắng tại các trung tâm khác nhau để lựa chọn được nơi phù hợp với mình.

- Nhờ bác sĩ tư vấn: Thăm khám và nghe chỉ định của nha sĩ về cách tẩy trắng răng phù hợp với bản thân. Những trường hợp không thể thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại có thể thực hiện tẩy trắng bằng phương pháp thiên nhiên để đảm bảo an toàn.

Hiệu quả thẩm mỹ sau khi tẩy trắng răng*

- Chỉ tẩy trắng răng răng khi răng miệng khỏe mạnh: Những trường hợp bị các bệnh về răng miệng như viêm lợi, răng bị sâu hoặc viêm tủy không nên tiến hành tẩy trắng răng vì có thể gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đến chức năng răng miệng.

- Kết quả thực hiện: Không phải cùng một phương pháp mà hiệu quả thẩm mỹ đưa lại cho từng khách hàng là giống nhau. Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa cũng như cách chăm sóc của khách hàng.

Trên đây là nội dung trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng có tốt không của bạn Quỳnh Nga. Để được tư vấn kĩ hơn về tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các vấn đề răng hàm mặt khác như: răng sứ Titan có bền không, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, nên hay không nên bọc răng sứ, tác hại của răng khôn, cấy ghép Implant như thế nào, phẫu thuật chữa hô bằng cách nào, mắc cài sứ có ưu điểm gì, bảo quản răng sứ như thế nào cho tốt, mặt dán sứ Veneer có tốt không,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được bác sĩ giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng một số kiến thức nha khoa bổ ích. 

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top