Là một phương pháp làm đẹp chuyên sâu với khả năng mang lại những màn “lột xác” ngoạn mục nhờ sự thay đổi hình dáng chiếc mũi – nâng mũi s line được rất nhiều phái đẹp tìm kiếm và sử dụng. Trước khi thực hiện hầu hết mọi người đều muốn biết quy trình nâng mũi S line như thế nào. Thắc mắc nâng mũi bọc sụn bao nhiêu sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nâng mũi s line có những ưu điểm gì?

Nâng mũi s line là phương pháp giúp cải thiện khuyết điểm về chiếc mũi và giúp bạn có chiếc mũi đẹp hơn so với ban đầu. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

Tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện: cao hơn, thon gọn hơn, mềm mại hơn theo đúng chuẩn chữ S. Không riêng gì chiều cao của mũi,mà tất cả đường nét trên mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi…đều được chỉnh sửa để trở nên thanh tú tự nhiên.

Thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo.

Phẫu thuật theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, chất liệu sụn tự thân tương thích nhanh chóng với mũi thật, tránh hoàn toàn các kết quả không mong muốn như đau buốt, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi…

Chiếc mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt người Á Đông.

Có thể giúp khắc phục và giải quyết triệt để những trường hợp đã phẫu thuật mũi bằng các phương pháp khác mà kết quả không được như ý.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có đau không
Kết quả nâng mũi vĩnh viễn.

Quy trình thực hiện nâng mũi s line

Quy trình thực hiện nâng mũi s line

Bước 1: Tư vấn khám thăm

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn áp dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của bạn, tiếp đó bác sĩ sẽ tiến hành khám thăm cho bạn về chiếc mũi.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra xét nghiệm máu, đo huyết áp, chức năng gan thận… để khi tiến hành phẫu thuật thì đem lại hiệu quả cao hơn.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bạn để khi thực hiện phẫu thuật thì bạn sẽ không có cảm giác đau hay có cảm giác khó chịu gì.

Bước 4: Tiến hành nâng mũi

Nâng mũi s line có đau không?

Thường thì chiếc mũi sẽ luôn đẹp và rạng ngời hơn nhưng bạn vẫn yên tâm về vấn đề nâng mũi s line có đau không vì khi nâng sẽ không có cảm giác đau. Trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho nên bạn sẽ không có cảm giác đau khi thực hiện và luôn có được cảm giác thỏa mái, bạn cứ yên tâm khi đến với trung tâm để nâng chiếc mũi.

Hãy đến ngay với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với địa chỉ 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM để các bạn có thể đến và thực hiện quá trình này với đội ngũ các bác sĩ trẻ, giỏi tuổi tài năng để có thể thực hiện đảm bảo quá trình này của mình được tốt hơn, mang lại điều rất cần thiết để có thể mang lại cho bạn được khuôn mặt được gợi cảm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top