Một hàm răng hô vẩu lệch lạc không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như ảnh hưởng đến ăn nhai. Phương pháp chỉnh răng lệch lạc sẽ là cứu cánh cho bạn khi sắp xếp lại vị trí răng đều khít trên cung hàm. Vậy phương pháp điều trị nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn?

Phương pháp niềng răng lệch lạc

Bước 1: Trước khi bắt đầu vào niềng răng thì bệnh nhân sẽ được thực hiện nhiều công đoạn khám sơ quát với bác sĩ. Bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bệnh nhân hiểu về quy trình thực hiện chỉnh răng với phương pháp niềng răng cụ thể.

Bác sĩ sẽ giới thiệu cho bệnh nhân về một số loại niềng răng mắc cài để bệnh nhân có thể lựa chọn mắc cài phù hợp với đời sống và công việc cho bệnh nhân được thoải mái khi thực hiện.

Bước 2: Y sĩ sẽ lấy mẫu thạch cao của bệnh nhân để bác sĩ nghiên cứu, xem xét tình trạng, hình thể của răng, đó là những khoảng mất, còn, thừa thiếu trên hai hàm răng. Răng sẽ được chụp ảnh để làm cho quá trình niềng răng với hai phim X-quang. Nên nâng mũi ở đâu đẹp hiện nay?


Bước 3: Hình ảnh X - quang sẽ được chuyển đến phòng Labo để các kỹ thuật viên tiến hành chế tác các mắc cài và khay niềng tương thích với từng tình trạng khuyết điểm trên răng.

 Phương pháp niềng răng lệch lạc

Bước 4: Quá trình gắn mắc cài niềng răng lệch lạc được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín trong khoảng 45 - 60 phút.

Bước 5: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng hợp lý. Đồng thời lên lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.

Niềng răng lệch lạc ở đâu?

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở thực hiện niềng răng lệch lạc. Tuy nhiên, để có một liệu trình chỉnh nha an toàn, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín.

Tọa lạc tại Tp Hồ Chí Minh, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật niềng răng lệch lạc khá thành công và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây, niềng răng lệch lạc diễn ra theo quy trình chuẩn dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm. Không chỉ vậy, mọi thao tác chỉnh nha được áp dụng công nghệ hiện đại trong điều kiện vô trùng nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Trong quá trình niềng niềng răng thì bạn sẽ được bác sĩ chỉnh nha hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc răng miệng khi mang mắc cài cũng như cách sử dụng các loại dụng cụ vệ sinh chuyên dụng. Đừng ngần ngại yêu cầu bác sĩ giải thích cặn kẽ về phương pháp giúp vệ sinh răng miệng của mình được tốt khi niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top